Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Tiết lộ sốc về việc Conte bị cấm tiếp xúc với Barkley

- Một thông tin gây sốc vừa được tiết lộ khi Chelsea đã cấm Antonio Conte không được nói chuyện với Ross Barkley về đề nghị chuyển nhượng từ Everton.

Theo The Times, HLV Antonio Conte đã bị cấm không nói chuyện với Ross Barkley về kế hoạch chuyển đến Chelsea trong bối cảnh nhà cầm quân người Italia lo ngại sẽ không tăng cường được mục tiêu của mình.
 - Bóng Đá
Ngôi sao của Everton, Barkley được cho là chuẩn bị chuyển tới Stamford Bridge ngay trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè với thỏa thuận trị giá 35 triệu bảng. Thế nhưng, Chelsea đã chỉ thị cho Conte không tham gia vào bất kỳ cuộc đàm phán với tiền vệ người Anh mà những điều ông có thể gây nguy hiểm cho thương vụ này.

Trước đó, Conte đã có cuộc trao đổi với Alex Oxlade-Chamberlain về việc chuyển tới nhà đương kim vô địch Premier League, nhưng ngôi sao của Arsenal lại từ chối để đạt thỏa thuận chuyển sang Liverpool.
Oxlade-Chamberlain được cho biết rằng anh sẽ cạnh tranh trực tiếp với Victor Moses về vị trí bên cánh phải trong các cuộc nói chuyện cởi mở và chân thành với Conte.
 - Bóng Đá
Nhưng khi thương vụ này thất bại, ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định ngăn cản Conte tham gia vào bất kỳ cuộc đàm phán nào, thay vào đó, giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo và giám đốc CLB Marina Granovskaia đảm nhiệm vai trò.
Quyết định đó cuối cùng đã gây trở ngại cho Chelsea khi Barkley quyết định không chuyển đến mà ở lại Everton. Người ta tin rằng tiền vệ 23 tuổi này đã thay đổi ý định trong khi đang thực hiện chuyến đi tới London để kiểm tra y tế - một phần vì những lo ngại về việc không thể nói chuyện với HLV Conte.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét