Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

HLV Wenger đòi dẹp bỏ phiên chợ Đông

- HLV Arsene Wenger đã bày tỏ quan điểm nên chấm dứt kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Không ít HLV Premier League đã ủng hộ ý tưởng TTCN mùa Hè nên kết thúc trước khi mùa giải mới khởi tranh để tránh tình trạng như Alex Oxlade-Chamberlain. Cầu thủ này gia nhập Liverpool khi mà trước đó ít ngày còn khoác áo Arsenal đối đầu với chính Liverpool.
Chưa dừng lại ở đó, báo chí loan tin, những Alexis Sanchez, Virgil van Dijk và thậm chí là Jonny Evans đang trông ngóng đến TTCN mùa Đông để chuyển tới CLB mình mong muốn. Điều này khiến HLV Arsene Wenger không hài lòng.
HLV Wenger đòi dẹp bỏ phiên chợ Đông - Bóng Đá

HLV Wenger muốn bỏ TTCN mùa Đông.

Chia sẻ trên kênh Sky Sports, HLV Wenger lý giải: "Bạn không thể cứ chuẩn bị bước vào một trận đấu quan trọng nhưng liên tục trả lời điện thoại cầu thủ một số câu hỏi đại loại như 'Liệu tôi có ra đi hay không?', 'Tôi sẽ đến CLB nào?'.

Phương án tốt nhất là đóng cửa TTCN 48 giờ trước khi trận đấu đầu tiên của mùa giải mới bắt đầu. Trên hết, các đội bóng chỉ có thể trở lại với các kế hoạch chuyển nhượng của mình vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè tiếp theo."
Nhiều khả năng Arsenal sẽ mất Alexis Sanchez vào tay Manchester Citytrong tháng Giêng tới. Do không thể tìm được người thay Sanchez, HLV Wenger đã quyết định không bán chân sút người Chile cho đối tác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét