Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Morata giải thích lý do rời Real, gia nhập Chelsea

- Alvaro Morata là một trong những tân binh đáng chú ý ở Premier League mùa này. Anh được chờ đợi sẽ là ngôi sao mới tại xứ sở sương mù.

“Ở Real Madrid, tôi chưa bao giờ được phép đá chính 5 trận liên tiếp,”Alvaro Morata khẳng định. Đây cũng là một trong những lý do khiến chân sút người Tây Ban Nha quyết định rời đội bóng gắn liền với những ngày mới bắt đầu tập luyện để gia nhập Chelsea.
 - Bóng Đá

Morata đang cảm thấy hạnh phúc trong màu áo Chelsea.

Morata đến với đội đương kim vô địch Premier League hè 2017 theo hợp đồng trị giá 60 triệu bảng và trở thành cầu thủ đắt nhất lịch sử đội bóng thành London. Anh bị nghi ngờ về khả năng hòa nhập và thành công ở môi trường đòi hỏi tiền đạo phải sở hữu thể lực và tốc độ tốt.

Tuy nhiên, chỉ sau 3 vòng đấu, tuyển thủ người Tây Ban Nha cho thấy có tố chất để trở thành chân sút hàng đầu Premier League. Anh đã ghi 2 bàn và thực hiện 2 pha kiến tạo cho đội chủ sân Stamford Bridge trong 3 trận. Rõ ràng, vị thế của anh ở Chelsea hoàn toàn khác so với khi còn khoác áo Real.
Mùa trước, Morata chỉ có 5 trận thi đấu trọn vẹn 90 phút cho “Los Blancos”. Tiền đạo sinh năm 1992 ra sân phần lớn từ băng ghế dự bị, nhưng điều bất ngờ là anh vẫn đóng góp 15 pha lập công cho đội bóng Hoàng gia sau 26 trận tại La Liga.
 - Bóng Đá

Phong độ của Morata trong màu áo Chelsea. Ảnh: Whoscored.

“Tôi đang hạnh phúc ở câu lạc bộ và trong môi trường mới. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa hoàn toàn thích nghi với nhịp độ trận đấu,” Morata thừa nhận dù giành được nhiều lời khen của người hâm mộ Chelsea.
Về đầu quân cho đội chủ sân Stamford Bridge dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Conte, chân sút người Tây Ban Nha trở thành sự lựa chọn số một trên hàng công. Anh thay thế Diego Costa đảm nhận vai trò ghi bàn cho đội đương kim vô địch Premier League mùa này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét